วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

เบต้ากลูแคนพลัส บำรุงสมอง

เบต้ากลูแคนพลัส



คุณสมบัติ

เบต้ากลูแคนพลัสคืออะไร ? เบต้ากลูแคนพลัส คือน้ำตาลโพลีแซคคาไรด์ พบในผนังเซลล์ของยีสต์และเห็ด นอกจากนี้ ยังพบได้ในข้าวโอ๊ด และข้าวบาร์เลย์ ซึ่งหลายงานวิจัยพบว่า 1,3 : 1,6 ฺเบต้ากลูแคน ที่สกัดจากผนังเซลล์ของยีสต์ Saccharomyces cerevisiae สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ดี 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมเป็นสูตรเฉพาะประกอบด้วย Beta glucan ที่สกัดจากผนังเซลล์ของยีสต์ Saccharomyces cerevisiae สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ดีซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านการอักเสบ ช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาว ยับยั้งเซลล์มะเร็ง 

มีการศึกษาวิจัยมากมายที่รับรองว่า Beta glucan จากยีสต์มีผลต่อระบบภูมิคุ้มกัน โดยพบว่าผู้ที่รับประทาน Beta glucan การติดเชื้อหรืออาการไข้หวัดพบน้อยเนื่องจาก Beta glucan จะจับกับตัวรับ (Beta glucan receptor) ของ Peyer’s Patches ซึ่งเป็นต่อมน้ำเหลืองที่อยู่ด้านบนของลำไส้เล็ก มีความสำคัญต่อการย่อยอาหารและการผลิตเม็ดเลือดขาวจากนั้นจะเกิดการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเพื่อต่อต้านการติดเชื้อของร่างกาย 

สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ ยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย อีกทั้งยังยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง โคเอนไซม์คิวเท็น เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โดยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว และยังป้องกันการติดเชื้อ 
กรดอัลฟาไลโปอิก ช่วยเพิ่มระดับภูมิต้านทานในร่างกาย และยับยั้งการแบ่งตัวของไวรัสวิตามินซีช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรงและมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ 

ส่วนประกอบสำคัญ 
- เบต้ากลูแคนที่สกัดจากผนังยีสต์ 
- Saccharomyces cerevisiae 392 มก. 
- สารสกัดจากอเซโรลาเชอร์รี่ 100 มก. 
- วิตามินซี 55 มก. 
- โคเอนไซม์คิวเท็น 10 มก. 
- อัลฟาไลโปอิกแอซิด 10 มก. 

คุณประโยชน์ 
- กระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกันเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 
- ช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวและกระตุ้นให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ 
- ลดการอักเสบ ช่วยกระตุ้นให้แผลหายเร็ว โดยจะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับบริเวณเนื้อเยี่อที่เป็นแผล 
- ลดการติดเชื้อและช่วยป้องกันโรคหวัด 
- ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย 
- ยับยั้งเซลล์มะเร็ง 

ผลงานวิจัยทางคลินิก 
การทดสอบประสิทธิภาพของ Beta Glucan จากยีสต์ โดยให้กลุ่มทดสอบที่มีสุขภาพที่ดีไม่มีประวัติเป็นโรค รับประทาน Beta Glucan เป็นเวลา 26 สัปดาห์ พบว่าการติดเชื้อหรืออาการไข้หวัดพบน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่ได้รับ Beta Glucan ส่วนในกลุ่มผู้ป่วยที่ทดสอบมีภาวะโลหิตเป็นพิษ พบว่าอัตราการเสียชีวิตลดลงหลังจากได้รับ Beta Glucan ทางเส้นเลือด ขณะที่การทดสอบกับกลุ่มคนไข้ที่มีอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ได้รับ Beta Glucan 3-5 วัน พบว่าระดับอิมมูโนโกลบูลินชนิด lgA ในน้ำลายเพิ่มขึ้น แต่ไม่มีการเพิ่มขึ้นของระดับไซโตไคน์และ TNF-a ในเลือดของผู้ป่วยซึ่งเป็นโปรตีนที่มีความสำคัญในการเกิดภาวะช๊อกเหตุพิษติดเชื้อามลำดับ ในขณะที่ G+C ลดลง 14% และ 15.1%

ชื่อ เบต้ากูลแคนพลัส

ราคา 1350.-

บรรจุ 30 เม็ด








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น